Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Chẳng có kết cục tốt đẹp nếu chị Khánh và sếp tiến xa hơn

From: sang hoang Sent: Thursday, December 25, 2008 10:16 AMSubject: Gui chi Khanh Gửi chị Khánh, Tôi là một trong những bạn đọc của VnExpess.net, và cũng thỉnh thoảng đọc chuyên mục Tâm sự để rút cho mình những bài học trong quá trình “xây tổ ấm”. Tôi chưa bao giờ hồi đáp lại bài viết nào cả, nhưng với chị thì mong tòa soạn gửi đến chị đôi chút suy nghĩ của tôi về chị. Tôi gọi chị là chị vì tôi kém chị hai tuổi. Tôi cũng mới lập gia đình với bao niềm tin sẽ có một mái ấm hạnh phúc, một người vợ hiền, những đứa con ngoan. Bản thân tôi luôn kiềm chế những cảm xúc trước những người con gái trẻ đẹp khác để vun đắp hạnh phúc gia đình. Đúng như lời chị nhận xét về mình chị quả thực là người con gái lẳng lơ, thiếu suy nghĩ trong tình cảm, người mà chị đang không giữ được mình chính là người bạn của chồng mình. Tôi tin chắc rằng người đó là bạn thân của chồng vì vậy mà chồng chị mới tin tưởng để giới thiệu chị làm ở đó. Vậy mà chị và người đó đã chà đạp lên những điều thiêng liêng tốt đẹp chỉ vì dục vọng cá nhân. Phải nói rằng chị và người bạn đó chắc chắn sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp gì nếu để những người thân xung quanh nhận ra. Chị tiếc tuổi trẻ của chị ư, tiếc những cảm xúc mang tính chất đam mê ấy ư, thế chị có tiếc gia đình mình không, chị có nghĩ gì cho đứa con đáng yêu của chị không? Tôi nghĩ mỗi chúng ta ai cũng có ham muốn, nhưng phải có khả năng kiềm chế ham muốn một cách hợp lý chị ạ. Cái mà người đàn ông muốn đó chỉ là sự khác lạ, sự thèm khát mang tính bản năng chứ không phải là yêu thương. Họ quan tâm để đạt được mục đích, lấy chữ “yêu” để lấp liếm lỗi lầm. Tôi chỉ mong chị sẽ nhận ra và sống nghiêm túc hơn trong quan hệ giới tính. Hãy từ bỏ người đàn ông với tôi là rất đáng khinh đó để trở về với gia đình. Tôi chúc chị sẽ vượt qua tất cả trước khi quá muộn.
Quy tắc của trò chơi Bong88 rồng và hổ rất đơn giản dễ hiểu, lâu nay cũng nhận được sự hoan nghênh của mọi người.

1 nhận xét: