Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Triệu phú từ những khó khăn

Đã hơn 2 năm không thể về thăm bố mẹ tại Thái Bình vì gánh nặng “cơm áo gạo tiền” tại nơi đất khách quê người, nhưng giờ đây Đỗ Văn T. - ngụ tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có thể thực hiện được ước mơ của mình khi trở thành triệu phú 100 triệu đầu tiên tại Viễn Thông A khi tham gia chương trình khuyến mãi “Mỗi ngày một triệu phú Nokia Lumia”.

Xuất thân trong một gia đình gặp nhiều khó khăn về kinh tế, từ nhỏ, T. đã biết phụ giúp gia đình các việc vặt sau giờ học. Ý thức được tầm quan trọng của việc học với bản thân, T. luôn cố gắng hoàn thành tốt các bài tập của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với em, gia đình ngày càng gặp khó khăn hơn, T. không được tiếp tục con đường học vấn như bao bạn khác, T. phải xin làm công nhân tận miền Nam cùng với anh để có tiền trang trải cho cuộc sống. Theo anh vào Bình Dương làm việc, ban ngày, T. luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, ban đêm T. lại đi học thêm để nâng cao kiến thức cũng như kĩ năng của mình. Làm việc vất vả cả năm trời, gom góp chắt chiu từng đồng nhưng cả hai anh em cũng không thể về thăm mẹ đã 2 cái tết “Em nhớ mẹ, nhơ quê lắm chị ạ. Hai anh em đang cố gắng làm việc để tết này có thể về thăm quê, thăm mẹ” – T. chia sẻ. Nhân dịp nhận được 1 khoản tiền, lại gặp lúc điện thoại hư, T. mạnh dạn mua cho mình 1 chiếc điện thoại mới. Được nhân viên Viễn Thông A tư vấn về chương trình khuyến mãi “Mỗi ngày một triệu phú Nokia Lumia”, T. quyết định đầu tư thêm 1 khoản nhỏ nữa cho chiếc điện thoại mới của mình và mong tìm được chút may mắn. Và lần này thực sự thần tài đã gõ cửa nhà T. Nhận được chiếc điện thoại mới, T. làm theo hướng dẫn của nhân viên Viễn Thông A nhắn tin lên tổng đài 8077 để tham dự chương trình khuyến mãi. Hồi hộp chờ tin nhắn trả về, T. như ngất đi vì niềm vui bất ngờ: giải thưởng triệu phú 100 triệu đã thuộc về T. Mọi thứ như vỡ òa vì niềm vui quá lớn. Triệu phú từ những khó khăn “Như vậy là em và anh em đã có thể về quê thăm mẹ được rồi. Em đã có tiền để cho mẹ chữa bệnh và có tiền để em học thêm anh văn, vi tính. Em vui lắm! Cảm ơn Viễn Thông A đã đem đến cho em niềm vui này” – T. chia sẻ Vâng, mọi thứ tưởng chừng như quá bình thường với người khác nhưng lại là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với một cá nhân nào đó trong vòng xoay cuộc sống vốn bộn bề khó khăn, vất vả. Viễn Thông A chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để mang thêm những niềm vui nhỏ bé đến cho khách hàng. Viễn Thông A chân thành chia vui cùng khách hàng Đỗ Văn T. ngụ tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, và rất nhiều triệu phú khác đã xuất hiện tại Viễn Thông A. Như anh Nguyễn Văn H. – một triệu phú khác đã trúng thưởng giải 10 triệu đồng cho biết “Tôi rất thích các dòng điện thoại cảm ứng. Tôi đã tới các Trung tâm smartphone của Viễn Thông A nhiều lần để được trải nghiệm các dòng máy mới. Vì không đủ tiền trả 1 lần nên tôi mua trả góp. Thật may mắn, tôi đã trúng thưởng 10 triệu đồng. Vậy là tôi đã có 1 điện thoại mới, lại thêm 1 giải thưởng lớn, thật hạnh phúc” Chị Mai Thanh T. thì lại khác, mua 1 điện thoại Nokia Lumia 720 và tham gia nhắn tin tới tổng đài 8077, chị cũng may mắn trúng thưởng 10 triệu đồng, chị cho biết sẽ dành số tiền này chuẩn bị cho kì sinh nở sắp tới. Triệu phú từ những khó khăn Chương trình khuyến mãi “Mỗi ngày một triệu phú Nokia Lumia” tại Viễn Thông A kéo dài đến hết 30/6/2013. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 545446, truy cập website www.vienthonga.vn hoặc email cs@vienthonga.com
Bong88 xin thông báo Bong88 đang có hàng ngàn game miễnp phí cho tất cả các bạn, tham gia ngay nào.

1 nhận xét: