Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Sai lầm khi quan niệm người thứ ba là kẻ cướp chồng

From: Star Moon Sent: Sunday, February 13, 2011 7:12 AM Chào các anh chị!Tôi cũng là một độc giả quen thuộc của Tâm sự. Trước đây tôi đọc các tâm sự như đọc một bài báo cho có thông tin vì tôi không gặp phải cảnh trớ trêu đó, cho tới khi tôi đọc nó và tìm thấy cả hoàn cảnh của mình trong đó.Trước hết tôi thực sự cảm thấy ấn tượng với các bài của chị VTT, tôi đọc đi đọc lại nhiều lần và rất ngưỡng mộ những tư tưởng của chị, trừ một điều tôi không đồng quan điểm là muốn thử xem đàn ông thế nào để thấy rõ mặt trái của họ.Tôi nghĩ thông điệp mà chị VTT đưa ra rất hay, nhiều người vì một quan điểm về việc chị VTT muốn thử đàn ông mà cố tình đánh thấp và đánh sai tất cả các quan điểm còn lại. Đúng như chị nói, phụ nữ cần tôn trọng, biết chăm sóc cho bản thân, phải tự tin và phải làm cho mình có giá.Làm được như chị VTT là cả một quá trình nỗ lực không ngừng vươn lên trong công việc, trong cuộc sống, không chịu khuất phục trước những khó khăn thử thách, dám chịu đương đầu để đối mặt với những cái mới và sự thay đổi. Vì vậy chị VTT luôn chủ động được cuộc sống của mình, đó là điều đáng học hỏi và ngưỡng mộ.Tôi thấy nhiều người vì sợ sự thay đổi, sợ cuộc sống phía trước khó khăn hơn (suy cho cùng cũng là sự ích kỷ bản thân) mà bằng mọi giá phải níu giữ cuộc hôn nhân khi nội tại cuộc hôn nhân ấy có quá nhiều vấn đề không phù hợp, thậm chí tệ hại. Và rồi khi níu giữ được, họ tiếp tục sống trong bất hòa, trong sự chịu đựng, khổ cực. Nhưng cho dù vậy họ không muốn sống khác, vì họ sợ cuộc sống khác còn khổ hơn.Tôi nghĩ có một điều nữa mà nhiều người suy nghĩ lệch lạc đó là quan niệm kẻ thứ ba là kẻ cướp chồng cướp vợ. Vì suy nghĩ vậy nên họ chỉ nhăm nhăm bắt cướp, cứ đuổi được cướp là hạnh phúc lại về. Bên cạnh đó họ tìm cách giữ chồng (vợ) bằng một loạt những biện pháp như theo dõi, kiểm soát, kiểu như mua nhiều ổ khóa để chống trộm vậy. Các anh chị đánh giá quá lệch lạc và tầm thường về người bạn đời của mình. Họ là người đủ chín chắn và có suy nghĩ đúng sai theo cách của họ, họ tự tìm hạnh phúc theo trái tim và lý trí của bản thân. Tình yêu thực sự không thể mua được bằng tiền chứ làm sao lại có thể cướp được. Và nếu như trong hôn nhân hai người yêu thương, chia sẻ, tôn trọng, không quá kiểm soát về nhau, không quá mưu cầu phải sở hữa 100% về tiền bạc, thân thể, thậm chí cả ý chí của người chồng, người vợ mình, thì tôi tin kể cả có 100 người thứ ba cũng không làm gì để lung lay được hạnh phúc của anh chị.Cuối cùng xin chúc mọi người hạnh phúc.
IBET888 là một hiện tượng game bài rất mới tại Việt Nam, tuy mới ra mắt những game đã đạt được những thành công rất đáng nể và trong tương lai đây sẽ là một ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét