Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Người nghi đánh trọng tài bị công an gọi

hai-phong-1337689485_480x0.jpg Cổ động viên đội mũ đỏ bị cho là đã tấn công trọng tài Minh Trí. Ảnh: ĐH. Ngày 17/5, Cơ quan điều tra công an Hải Phòng đã gửi giấy triệu tập CĐV Trần Bá Hòa – người bị Giám sát Đặng Quang Dương, trưởng giải Trần Duy Ly, trọng tài Võ Minh Trí nhận diện là một trong những người hành hung ông Trí trên chiếc xe chở BTC từ Cao Lãnh về TP HCM đêm 13/5. Theo nhận diện của ba vị này, một trong hai người đánh trọng tài Trí có mặt trên sân Cao Lãnh, đội mũ đỏ, mặc áo trắng, cầm cờ đội Hải Phòng. Ông Hòa có mặt trên chuyến xe chở CĐV Hải Phòng trở về từ Đồng Tháp nhưng xuống xe ở Thanh Hóa, theo ông này là để lo việc gia đình. CĐV bị nghi đánh trọng tài Trí xác nhận mình là người có mặt trong bức ảnh mà trọng tài Trí nhận mặt. “Ở trên sân tôi mặc áo trắng. Trên đường về tôi vẫn mặc quần soóc nhưng mặc áo đen”, ông Hòa nói. Tối 21/5, ông Hòa đã có mặt ở Hải Phòng. Sáng 22/5, người tự nhận là CĐV trung thành của bóng đá Hải Phòng đã có mặt tại Cơ quan điều tra theo lệnh triệu tập. Tại cơ quan điều tra công an Hải Phòng, ông Hòa được yêu cầu làm tường trình toàn bộ sự việc. Trong bản tường trình, CĐV Hải Phòng tái khẳng định mình không hành hung trọng tài Trí. “Xe chạy về gần đến TP HCM thì mọi người dừng xe đi vệ sinh, khi đó tôi đang ngủ. Chừng 5 phút sau thấy ồn ào khi vô tình gặp xe chờ trọng tài Trí và các vị trong BTC trận đấu. Tôi có lên xe nhưng không đánh anh Trí. Tôi chỉ nói vài câu đại ý: Là trọng tài quốc mà bắt thế à? Sau đó tôi kêu anh em lên xe di chuyển tiếp. Hoàn toàn không có chuyện tôi đánh trọng tài Trí như nhiều thông tin đã nêu”, CĐV Hòa bảo lưu quan điểm “chỉ nói chứ không đánh trọng tài Trí”. Dọc đường từ Cao Lãnh về Hải Phòng, Cục điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) đã giữ xe chở CĐV Hải Phòng tại Huế và Quảng Trị để lấy lời khai. CĐV Hòa cho biết, cả ba bản tường trình của mình với Cơ quan điều tra tại Huế, Quảng Trị và Hải Phòng có cùng một nội dung như trên. Sau buổi sáng làm việc với Cơ quan điều tra, chiều nay CĐV Trần Bá Hòa lên Hà Nội trình diện C45. “Tôi không đánh trọng tài Trí. Tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra. Tôi đã 60 tuổi rồi, không dại gì làm bậy. Tôi không đọc các thông tin viết về mình nhưng vợ và các con thì có. Họ phản ứng đòi không cho tôi đi xem bóng đá nữa. Bản thân rất bức xúc, tôi muốn đối chất với trọng tài Trí, trưởng giải Trần Duy Ly hay giám sát Đặng Quang Dương để làm rõ trắng đen”, CĐV Hòa nói. Khoa Nguyễn
Game Bet365 - Mạng xã hội game bài hay nhất trên mobile. Tải game Bet365 để có những giây phút thăng hoa nhất. Tặng 20k chip khi tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét