Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Kate Winslet khỏa thân trong quảng cáo mới

Trong video quảng cáo mới của Lancôme, Kate Winslet khỏa thân hoàn toàn, nằm e ấp bên chiếc điện thoại cổ trong một căn phòng màu sữa. Minh tinh 35 tuổi phô diễn vẻ đẹp mặn mà, nồng nàn và cả tấm lưng trần gợi cảm. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino là người thực hiện video này.
* Clip: Kate Winslet khỏa thân trong quảng cáo của Lancôme
Sau khi nhận lời tham gia quảng cáo này, Kate Winslet chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ rằng son môi là người bạn thân nhất của phụ nữ. Nó mềm mại, tinh tế, có mùi hương quyến rũ và rất hấp dẫn". Phần hình ảnh của Kate trong video này khiến khán giả rất bất ngờ và cho rằng nó đã bị photoshop quá tay.
Kate Winslet trong video quảng cáo mới.
Kate Winslet trong video quảng cáo mới.
Kate Winslet luôn nói "không" với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô chấp nhận việc những hình ảnh của mình được chỉnh sửa lại sao cho đẹp hơn khi xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, đôi khi Nữ diễn viên chính xuất sắc của Oscar 2009 cũng phát hoảng khi nhìn lại chính mình trên các tạp chí thời trang. "Tôi chỉ không muốn mọi người nhìn tôi là một kẻ đạo đức giả như thể tự nhiên sụt đi 30 kg hay gì đó. Tôi vẫn tôn trọng vẻ đẹp thực tế hơn". Kate cũng nổi tiếng là ngôi sao rất chịu khó "cởi" vì nghệ thuật. Khán giả từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời phú của cô trong Titanic hay gần đây là The Reader.
Kate không ngại cởi đồ vì nghệ thuật.
Kate không ngại cởi đồ vì nghệ thuật.
Sau khi giành giải Oscar dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 2009, Kate tạm rời xa màn ảnh rộng trong hai năm để tham gia bộ phim truyền hình ngắn tập Mildred Pierce. Năm nay, Kate sẽ trở lại với điện ảnh bằng ba bộ phim mới đang trong quá trình thực hiện là Movie 43, Contagion và Carnage. N.M.
IBET888 cam kết hỗ trợ khách hàng của IBET888 là đỉnh cao. Để được hỗ trợ khách hàng chỉ cần cung cấp điện thoại, email và chat trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét