Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Beckham và McClaren chung một nỗi đau

"Chúng tôi phải lấy lại tinh thần sau thất bại này. Chúng tôi phải chiến đấu trở lại và chứng minh mình xứng đáng khoác lên người chiếc áo đội tuyển", David Beckham cố tỏ ra mạnh mẽ. "Tuy nhiên, nói sao thì nói, chúng tôi không có bất cứ lý do nào để bào chữa cho thất bại này. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng như mong đợi. Một khi không đạt được phong độ tốt, chúng tôi không xứng đáng để đi tiếp. Thật không may, hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt".
Vẻ chán chường của Becks sau thất bại tối qua. Ảnh: AP.
Trong trận chiến tối qua, tiền vệ của Los Angeles Galaxy vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai. Đây là lần thứ 99 anh khoác áo đội tuyển quốc gia. "Tôi không nghĩ đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi cho tuyển Anh", ngôi sao 32 tuổi khẳng định quyết tâm tiếp tục sự nghiệp quốc tế. "Tôi cảm thấy mình còn có thể chơi tiếp ở cấp độ này. Tôi muốn cống hiến cho quê hương mình và không thấy có bất cứ lý do nào để không làm chuyện đó". Sau khi không thể đưa tuyển Anh vào vòng chung kết Euro 2008, hơn bao giờ hết, chiếc ghế huấn luyện của Steve McClaren đang bị lung lay dữ dội. Hiện, theo những nguồn từ báo chí Anh, LĐBĐ nước này dù chưa thông báo chính thức nhưng đã duyệt phương án sa thải nhà cầm quân sinh năm 1961. Họ sẽ bồi thường cho McClaren 2,5 triệu bảng tiền hủy hợp đồng. Tuy nhiên, về phần mình, cựu HLV Boro vẫn phủ nhận khả năng ra đi. "Tôi không từ chức. Chúng tôi cũng như người hâm mộ đều cảm thấy đau đớn về thất bại lần này. Tôi chịu trách nhiệm và chấp nhận điều đó. Hiện tại, tôi không muốn tranh luận về tương lai của mình". Hà Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét