Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Milan đưa Drobga lên top ưu tiên mua sắm

Thông qua một số nguồn trung gian, cả chính thức lẫn không chính thức, Milan từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến Drobga. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, bởi BLĐ các rossoneri tin rằng họ chẳng có gì phải vội khi đội nhà vẫn tiến đều ở Serie A và Champions League.
Bị Arsenal
Bị Arsenal "đá bay" khỏi Champions League, Milan (trái) mới nhận ra bổ sung một tiền đạo đẳng cấp là nhu cầu cấp bách. Ảnh: AK.
Tuy nhiên, thất bại toàn diện trước Arsenal ngay trên sân nhà và vì thế, bị "phế ngôi" ở Champions League đã làm các sếp ở San Siro nhận ra sự cần kíp phải bổ sung một "xạ thủ" cho hàng công. Và cái tên Drogba ngay lập tức hiện ra như là ưu tiên mua sắm số một, trên cả Shevchenko, người mà chủ tịch Berlusconi rất thiết tha tậu về. Chỉ một ngày sau trận thua Arsenal, Milan đã cử Giám đốc kỹ thuật Ariedo Braida gặp đại diện của Drogba để bàn thảo vụ chuyển nhượng tiền đạo 30 tuổi này. "Họ khát khao có Drogba và xem anh ấy là mục tiêu chuyển nhượng tối thượng trong hè này", tờ Sun (Anh) dẫn lời một người thân của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Theo nhật báo có lượng phát hành lớn hàng đầu thế giới, ngoài khát khao tìm kiếm trải nghiệm và thách thức mới, việc Drogba bất bình với chế độ đãi ngộ ở Chelsea cũng là một lý do để Milan hy vọng sẽ chèo kéo được anh. Là trụ cột và có ảnh hưởng lớn đến thành tích của toàn đội, nhưng "Voi rừng" chỉ nhận được khoản lương tuần chưa bằng phân nửa con số 131.000 bảng dành cho thủ quân Terry.
Milan rất kết mẫu tiền đạo toàn diện, khỏe, khéo, nhạy cảm trước khung thành như Drogba. Ảnh: CNN.
Milan rất kết mẫu tiền đạo toàn diện, khỏe, khéo, nhạy cảm trước khung thành như Drogba. Ảnh: CNN.
Nhưng như vậy không có nghĩa là lộ trình sắp tới của Milan trải toàn hoa hồng. Ngân khoản mà họ dự tính chi cho vụ tuyển mộ Drobga chỉ tối đa là 20 triệu euro (khoảng 15 triệu bảng). Trong khi đó, người đứng đầu Chelsea, Abramovich lại mới ra chỉ thị chỉ để tay săn bàn này ra đi nếu có CLB nào chấp nhận chồng đủ 35 triệu euro, đúng bằng số tiền mà ông bỏ ra để tậu anh về từ Marseille hè 2004. Phương Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét