Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Chồng không yêu Giang

From: FSD FSS Sent: Friday, January 26, 2007 1:16 PMTo: Tamsu@VnExpress.netSubject: Gui ban Giang Gửi bạn Giang, Hôm nay đọc được thư của bạn, mình rất lấy làm bức xúc với những gì bạn phải chịu đựng, những gì mà chồng bạn đã làm đối với gia đình của bạn. Mình cũng là đàn ông, cũng có gia đình và rất thương yêu vợ con. Mình hoàn toàn hiểu được những dằn vặt của chồng Giang, nhưng mình không có chút đồng cảm nào ngoài sự khinh miệt. Cách cư xử của anh ta đối với bạn hoàn toàn không phải vì quá yêu bạn mà là quá yêu bản thân nhỏ bé của anh ta thôi. Vì nỗi đau của mình mà anh ta sẵn sàng gây ra nỗi đau cho bạn và người thân của bạn, đó gọi là tình yêu ư? Mình rất tiếc khi phải nói ra sự thật: Bạn đã lấy nhầm phải một người đàn ông, nhưng có tính cách đàn bà (xin lỗi tôi không có ý xúc phạm phụ nữ). Anh ta luôn cảm thấy không tự tin và kém thế trước những người đàn ông khác. Và chắc chắn một điều là dù bạn chọn cách tố cáo sếp của bạn thì vẫn không tìm được sự bình yên hạnh phúc trong những ngày sau này. Vì đây chỉ là một thử thách nhỏ trong cuộc sống vợ chồng mà thôi, bạn có dám tin vợ chồng sẽ không bao giờ bất đồng ý kiến nữa, và cứ mỗi lần như vậy anh ta lại lôi chuyện cũ ra để đay nghiến bạn. Liệu bạn có chấp nhận cuộc sống như một tội đồ trong phần đời còn lại? Mình không muốn khuyên bạn ly hôn, nhưng ít nhất bạn phải thấy rõ được bản chất của vấn đề. Nên nói rõ với anh ta: chuyện xảy ra hoàn toàn không phải lỗi của bạn, nếu anh ta yêu bạn thật sự thì nên bỏ qua và tuyệt đối không nhắc lại chuyện này trong tương lai. Còn nếu anh ta kiên quyết không đồng ý thì anh ta cũng không có tư cách giành quyền nuôi con khi ly hôn. Bạn còn có gia đình, có nghề nghiệp thì sợ gì không nuôi nổi con. Chúc bạn có sự lựa chọn và tìm lại được hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét