Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Trao đổi với Ngọc Nga

Người gửi: Hạnh NguyênGửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: Ngọc Nga nên suy nghĩ trước khi nói. Chào Ngọc Nga, Tôi thực sự không biết hiểu biết của bạn sâu rộng đến đâu khi bạn đưa ra ý kiến như vậy. Nhưng tôi xin nói với bạn một số điều sau: 1. Bạn đừng bao giờ dùng cụm từ "đàn ông Việt" để nói về một nhóm người trong nước Việt Nam có những tính xấu như bạn đã nêu. 2. Bạn nhận xét rất tốt về đàn ông nước ngoài (cụ thể là đàn ông Tây). Tôi công nhận ở nước ngoài tiến bộ hơn mình, lịch sự hơn mình, bởi vì họ đã có truyền thống đó từ lâu rồi. Có thể nói văn minh của phương Tây đã đi trước chúng ta nhiều thập kỷ. Nhưng văn minh ở đây không chỉ là đàn ông đâu bạn ạ, mà cả phụ nữ nữa đấy. Nếu bạn so sánh đàn ông Việt với đàn ông Tây, thì bạn cũng nên thử so sánh phụ nữ Việt với phụ nữ Tây xem nhé. 3. Bạn cho rằng ở nước ngoài người ta luôn sống thành thật với nhau. Tôi đưa cho bạn con số này nhé: Trên thế giới, cứ 13 giây là có một cặp nào đó đòi ly hôn và 90% các vụ ly dị bắt nguồn từ việc vợ hoặc chồng đã từng "ăn vụng" một lần nào đó trong thời gian chung sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét