Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Người chấp nhận sống thử nên xem xét lại mình

From: Quang Sent: Friday, December 28, 2007 1:51 PMSubject: Gui toa soan: Hay la nhung nguoi chan chinh Kính gửi Toà soạn và các bạn mục Tâm sự,Đọc ý kiến của các bạn về chuyện trinh tiết và chuyện sống thử, tôi có một vài ý kiến thế này:1. Chúng ta nên phân định rạch ròi hai khái niệm "không còn trinh tiết" và "từng sống thử". Tôi hoàn toàn nhất trí với một bạn nào đó khi nói rằng sẵn sàng chấp nhận một người con gái không còn trinh tiết (có rất nhiều lý do để không còn trinh tiết) nhưng không bao giờ chấp nhận một người con gái từng sống thử.2. Một số ý kiến của các bạn gái trong diễn đàn lên án những người đàn ông coi trọng chuyện trinh tiết. Theo tôi việc quá coi trọng chuyện trinh tiết, đặt nó cao hơn tình yêu thì rõ ràng đáng lên án. Tuy nhiên không vì thế mà các bạn cổ xuý và bào chữa cho lối sống thử. Việc một người con gái không còn trinh tiết không đáng bị lên án, chúng ta đều là con người mà, không phải lúc nào lý trí cũng có thể điều khiển được cảm xúc của bản thân. Nhưng một người con gái từng chấp nhận sống thử thì cần xem xét lại. Khi các bạn gái lên án những người đàn ông coi trọng trinh tiết là ích kỷ, là "stupid", ... thì các bạn nên tự xem lại mình.3. Tôi cũng là một người đàn ông sắp lập gia đình, chúng tôi yêu nhau một thời gian đủ dài để hiểu được nhiều về nhau. Chân thành nói với các bạn rằng chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn mặc dù có rất nhiều dịp "thuận lợi". Và dẫu rằng chúng tôi đều không phải là mối tình đầu của nhau, nhưng tôi tự hứa với lòng mình rằng dù em có không còn cái "ngàn vàng" dành cho tôi thì tôi vẫn yêu em vì thời gian đã đủ để tôi hiểu về em, hiểu về cách nhìn nhận cuộc sống của em, về nhân cách trong con người em, về tình yêu em dành cho tôi. Tôi nghĩ đối với tất cả đàn ông thì đó là điều cốt yếu nhất cần thiết ở một người con gái.Chúc các bạn luôn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét