Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Vợ đau lắm khi khuyên Thành đi tìm gái mại dâm

From: HLSent: Tuesday, March 03, 2009 4:06 PMSubject: Suy nghĩ về câu chuyện: "Không thích gần chồng, vợ khuyên tôi tìm gái mại dâm" của Thành Chào anh Thành,Trước tiên tôi muốn được chia sẻ với anh khó khăn mà anh và vợ đang chịu. Tôi cũng là một người đàn ông đã có gia đình nên tôi biết chuyện tình dục là quan trọng như thế nào trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng anh Thành à, tôi tin rằng tình yêu của hai bạn không phải chỉ có tình dục không mà còn rất nhiều yếu tố khác. Các bạn yêu nhau vì tính cách, vì sự hòa hợp trong nhận thức, quan điểm sống... và điều đặc biệt là khi đã là vợ chồng thì ngoài tình còn có chữ nghĩa rất quan trọng. Theo thời gian, chữ nghĩa đó sẽ ngày càng lớn dần anh Thành à, rồi sẽ đến một ngày mà cả hai người sẽ xem nhau như một phần trong cơ thể của mình vậy.Tôi nghĩ vợ anh rất buồn, cô ấy cũng rất muốn có được những cảm xúc vợ chồng trọn vẹn. Vì thương anh nên cô ấy đành công khai chấp nhận anh tìm cảm xúc ở ngoài, nhưng trong thâm tâm mình, cô ấy không bao giờ muốn điều đó xảy ra. Cũng may là anh chưa làm điều đó tuy có lúc anh cũng nghĩ đến nó. Tôi không trách anh, tôi chỉ khuyên anh hãy bình tâm suy nghĩ sâu sắc hơn và quảng đại hơn. Hãy là người chủ động giúp vợ anh vượt qua mặt cảm và cùng cởi mở trao đổi với nhau để tìm ra cách giải quyết khác để đem đến hạnh phúc cho anh. Tôi tin là trong lúc này, nếu anh cảm thấy thỏa mãn thì cô ấy cũng đã rất vui rồi và từ đó, cô sẽ dần tự tin, cởi mở hơn và hai bạn sẽ hạnh phúc thôi.Cũng xin chia sẻ với anh là khi bắt đầu lấy vợ, tôi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như anh bởi vì lần đầu gần gũi nhau, do cấu trúc cơ thể của vợ tôi khá khó nên cô ấy đã phải vào nhà thương và đã để lại ấn tượng sâu sắc cả năm trời. Ban đầu tôi cũng buồn lắm, nhưng bằng tình yêu và sự cởi mở của cả hai, chúng tôi dần dần khắc phục. Hiện tại, tuy chưa thể gọi là mỹ mãn nhưng cũng đã có sự hòa hợp. Hơn nữa chúng tôi yêu nhau và cần nhau bởi rất nhiều yếu tố khác (cũng giống như anh vậy).Chúc anh mau tìm được cách giải quyết tốt nhất cho cả hai.Thân ái.HL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét